ఆర్.కె. లక్ష్మణ్ గారికి క్షమాపణలతో.............

Wednesday, December 22, 2010

జై జై రాం రమేష్

జై రాం రమేష్ లాంటి వాళ్ళు ఎంతమంది పోరాడితే మాత్రం ఏముంది ఒక పక్క నుండి జరిగేవి జరిగిపోతానే వున్నాయి. మీకు చిన్నదిగా కనిపించే ఒక చిన్న సంఘటన చెపుతాను, మొన్న సోమవారం జరిగింది. నేను ఒక పెద్ద కన్స్ట్రక్షన్ కంపెనీ లో ఇంటర్వ్యూ కని వెళ్లాను. అక్కడ నా రెజ్యూమ్ ఇచ్చాను, మూడు పేజీలు  వుంది. అతను నా సర్టిఫికేట్ లు అడిగాడు, ముందు నేను సెలెక్ట్ అవ్వాలి కదా, జాయిన్ అయ్యేటప్పుడు ఇస్తాను అన్నా, అంటే అతను లేదండి మాకు ముందే అన్నీ ఇవ్వాలి, రేపు అవి కలిపి ఇవ్వండి అన్నాడు. సరే అని నేను పక్కన కూర్చున్నాను. నా ఫ్రెండ్ అన్నీ తెచ్చాడు, అవి చూసి అతను ఒక మూడు పేజీల బంచ్ ఇచ్చి అవి నిమ్పమన్నాడు. అందులో మేము రేజ్యుం లో ఏవి అయితే సబ్మిట్ చేస్తామో అవే వున్నాయి, ఇవి కాకుండా మన నేచర్ గురించి మనమే చెప్పుకొనే ఒక క్వోచ్చనీర్. ఆ రోజూ అక్కడకు వచ్చింది 300 మంది. ఒక్కొక్కళ్ళు అనవసరం గా నింపిన కాగితాలు సర్టిఫికేట్ లు యావరాజ్ 4, వాడు ఇచ్చిన దాంట్లో 2 అంటే మొత్తం 6 పేజీలు . వాడికి కావలసింది 50 మంది. అంటే అక్కడ అనవసరం గా వేస్ట్ అయ్యింది 250 x 6 = 1500 పేజీలు. ఈ మద్యన ప్రతిచోటా మన గురించి చెప్పుకొనే షీట్ ఖచ్చితంగా ఇస్తున్నారు, వాస్తవం రాస్తే వుద్యోగం రాదు, దానికి నేనే ఉదాహరణ, ఎందుకంటే నేను ప్రతి చోటా షార్ట్ టెంపర్ అని, కేర్ ఫ్రీ అని రాస్తున్నాను, ఎందుకంటే అదే నిజం కనుక, నాకు ఎవడూ వుద్యోగం ఇవ్వడం లేదు, నేను కూడా సరదాగానే వెళుతున్నాను. కార్పోరేట్ కల్చర్ అంటే మీరు వెళ్ళగానే ఒక మూర్చ బిళ్ళ లాంటి బాడ్జ్ ఒకటి మన మెళ్ళో వేసేస్తారు. మూర్చ బిళ్ళ అంటే ఈ కాలం వాళ్లకి తెలియదు కాని, మా చిన్న తనం లో మూర్చ రోగులు మెళ్ళో ఇత్తడి ప్లేట్ ఒకటి తగిలించుకొని అడుక్కోవడానికి వచ్చేవారు, దాని మీద వాళ్ళ రోగం గురించి వుండేది, వాడు పడిపోతే వెంటనే వాడి చేతిలో తాళాల గుత్తి పెట్టేవారు, నాకు వాళ్ళే గుర్తుకువస్తున్నారు. మొన్నా మద్యన మన రమేష్ గారు S.U.V ల గురించి మాట్లాడితే చాలా మందికి కోపం వచ్చింది. ఆయన చెప్పింది చాల కరెక్ట్. ప్రజల కనీస అవసరాలు తీర్చవలసిన భాద్యత ప్రభుత్వానిదే, కానీ లగ్జరీ లైఫ్ ఎవరికీ వాళ్ళే సంపాదించుకోవాలి. అసలు ప్రభుత్వం బేస్ లైన్ అనేది ఒకటి గీయాలి. బైక్స్ 100 cc , కార్స్ 800cc దాటితే వాటిమీద రెట్టింపు టాక్స్ వేయడం, డీజెల్ కార్స్ మీద దాని లైఫ్ పిరియడ్ 15 సంవత్సరాలలో ఎంత వరకు తిరుగుతుందో లెక్క వేసి కోనేటప్పుడే వసూలు చెయ్యాలి. ఒక పక్క పవర్ షార్టేజ్ అని AC ల మీద, వాటిమీద టాక్స్ తగ్గించడం, పవర్ ప్రొడక్షన్ కోసమని బొగ్గు మండించడం, బొగ్గు గురించి అడవి నరకడం, మనల్ని మనమే చంపేసుకుంటున్నాము. సామాన్యుడు తోక్కుకొనే సైకిల్ ఈ రోజూ రెండు వేల పైనే. గ్యాస్ మీద గ్రామీణ ప్రజలకి ఎక్కువ సబ్సిడీ ఇస్తే అడవులు నరకడం తగ్గుతుంది.

No comments:

Post a Comment