ఆర్.కె. లక్ష్మణ్ గారికి క్షమాపణలతో.............

Thursday, December 23, 2010

ఇవి అన్నీ చదివి నన్ను మాత్రం మంచోడు అని అనుకోవద్దు.

ఎప్పుడో 5 వేల సంవత్సరాల క్రితం వ్యాస భగవానులు చెప్పారు. తల్లితో కానీ, చెల్లితో కానీ, మరి ఏ స్త్రీతో కాని ఒక కుర్చీలో కూర్చోవడం, ఒక శయ్య పై పరుండడం చెయ్యకూడదు, ఎందుకంటే ఎంతటి పండితుడు అయినా సరే అతని కంటే అతని ఇంద్రియాలు బలమైనవి అని. మనం పశు దశ నుండి మనిషిగా మారడానికి కొన్ని లక్షల సంవత్సరాలు పట్టింది. కానీ తిరిగి పశు దశ లోకి మారడానికి మనం చాలా వేగంగా కృషి చేస్తున్నాము. ఈ మద్యనే స్విస్ ప్రభుత్వం ఇన్సేక్టిసిజం ని లీగలైజ్ చేసింది. అది ఏదో  అక్కడ మాత్రమే జరుగుతుంది అని అనుకోవక్కర్లా, ఇక్కడ మన చుట్టూ కూడా జరుగుతానే వున్నాయి, కాకపొతే అవి రహస్యంగా. దానికి సొసైటీ అంగీకరించదు కనుక, వాళ్ళుబయటకు రావడం లేదు. ఈ రోజూ మనం దానిని అంగీకరించితే అది బహిరంగంగానే జరుగుతుంది. అప్పుడు మనం నిర్మించుకున్న వ్యవస్థ పరిస్థితి ఏమిటి? మనం నిర్మించుకున్నాము కాబట్టి మనమే కూలగొడదామా?

ఎందుకంటే మానవుడ్ని సోషల్ యానిమల్ అని అన్నారు, మనమందరమూ కట్టుబాట్లకు లోనయ్యి ఉన్నాము, అవే కనుక వదిలేస్తే పరిస్తితి ఎలా వుంటుందో ఆలోచించండి. 80s లో ఈ సబ్జెక్ట్ మీదే కీర్తి, కాంత, కనకం అనే సినిమా ఒకటి వొచ్చింది. ఒకసారి మా కంట్రాక్టర్, అతను గుంటూరు కాలేజ్ లో చదువుతున్నప్పటి సంఘటన ఒకటి చెప్పాడు. వాళ్ళ సార్ వరూధిని, ప్రవరాఖ్యుల కధ చెపుతూ ప్రవరాఖ్యుడు వీధిలో వస్తుంటే ఆడవాళ్ళందరూ తొంగి చూసేవారు అని చెపుతుంటే, ఒక కుర్రవాడు లెగిసి సార్ ఆ వూరిలో పతివ్రతలు లేరా అన్నాడంట, వెంటనే ఆయన ఒరేయ్ నాయన ఒక్కసారి ఈ కట్టు బాట్లు తీసేసి చూడు, అప్పుడు రాముల్లు వుండరు, సీతలు వుండరు అని. మనమందరమూ క్షమించాలి నాకులాంటి వాళ్ళందరూ సంస్కారం అనే ముసుగు కప్పుకొని ఉన్నాము, ఆ ముసుగు అలా ఉంటేనే మంచిది, అది కనుక తీసేసామా జరిగేది అరాచకమే.

ఈ రోజుల్లో ఆడవాళ్ళు వేసుకుంటున్న డ్రెస్ లు చూస్తుంటే అనర్ధాలు ఎందుకు జరుగుతున్నాయో తెలుస్తుంది. వయోభేదం లేకుండా మొగవాళ్ళు అంటే నా  లాంటి వాళ్ళు అందరు అటే చూస్తున్నారు. ఆ విషయం వాళ్ళకీ తెలుసు, వాళ్ళు నాకు లాంటి వాళ్ళ మీద జోక్స్ వేసుకున్టారేమో, చూడవే అంకుల్ ఎలా చూస్తున్నాడో, జుట్టుకి రంగు వేసుకొని కుర్రవాడిలా ఫోజ్ కొడుతున్నాడు అని. ఒక సారి నేను వైజాగ్ బీచ్ రోడ్ లో ఉప్పాడ దగ్గర ఒక చిన్న హోటల్ వుంది, (అక్కడ మటన్ చాలా బాగుంటుంది, చాలా చిన్న ముక్కలు కోసి ఇంట్లో ఆడవాళ్లే వండుతారు, రోజూ నేను సైట్ నుండి 8 కిలోమీటర్ లు వచ్చి అక్కడే తినేవాడిని, సరిగ్గా సంవత్సరంలో పది కేజీల బరువు పెరిగాను, పైగా ఒంటి పూట భోజనం) అక్కడ భోజనం చేస్తుంటే ఒక మోడల్ వచ్చింది. అప్పుడే బీచ్ లో షూటింగ్ అయ్యిందనుకుంటా, హోటల్ లోకి వచ్చి కాలు మీద కాలు వేసుకొని తల తుడుసుకుంటోంది, అసలు అక్కడ వున్న వాళ్ళు అందరూ తన వంకే చూస్తున్నారు. నాకు ఒక పెద్ద చెడ్డ అలవాటు ఏమిటంటే అటువంటి టైంలో నేను ఆ అమ్మాయిని ఒకసారి చూసేసి, మిగిలిన వాళ్ళు ఆ అమ్మాయిని ఎలా చూస్తున్నారో అబ్జేర్వ్ చేస్తా, ఎందు కంటే నేను ఒక్కడినే పెద్ద వెధవని, నేను మాత్రమే ఇలా ఆలోచిస్తుంటాను అని నాకు ఒక ఫీలింగ్, అది పోగొట్టుకోవడానికి పక్క వాళ్ళ వంక చూస్తానన్నమాట. అప్పుడు వాళ్ళ కళ్ళల్లో కూడా నాకు లాంటి ఫీలింగ్స్ కనిపిస్తే పరవాలేదు నాకులా వెదవలు చాలామంది వున్నారన్నమాట అని తృప్తి పడతా. నాకు ఒక్కరి కళ్ళల్లో కూడా మామూలు ఫీలింగ్ కనిపించలేదు, అందరి కల్లల్లోను కూడా ఆ అమ్మాయి ని రేప్ చెయ్యాలనే కోరికే. ఇవి అన్నీ ఎందుకు చెపుతున్నానంటే ఈ సొసైటీ లో నాకు లాంటి వాళ్ళు చాలామంది వున్నారు అనే విషయం ఆడపిల్లలు తెలుసుకొని, జాగ్రత్త పడతారని. గుట్టుగా ఉండేదానిని గుట్టుగానే ఉంచాలి, దానికి మనం వ్యక్తి స్వేచ్చ అని గుప్పిట తెరవకూడదు.
 

పూర్వం మన ఇళ్ళల్లో వయసు వచ్చిన అమ్మాయిలతో, ఎంత దగ్గరి చుట్టాలైనా అబ్బాయిలు మాట్లాడడం ఒప్పుకొనేవారు కాదు. కానీ ఈ రోజుల్లో తల్లులే మొగ పిల్లలతో ఫ్రెండ్ షిప్ తప్పు కాదు అని చెపుతున్నారు. తప్పని ఎవరూ అనరు, కానీ అవసరాన్ని మించి సహవాసం మంచిది కాదు. ఇది కూడా నా మనసు లోంచి వచ్చిన మాట కాదు. నాకు తెలిసిన వాళ్ళు ఎవరైనా ఇది చదివితే నన్ను ఎక్కడా విరగదీస్తారో అని. నేను 2007 లో వైజాగ్ లో జాబ్ చేసినప్పుడు రోజూ బీచ్ రోడ్ లో భీమిలి కి  18 కిలో మీటర్ లు బైక్ మీద వెళ్ళేవాడిని. ప్రతిరోజు నాకు కాలేజ్ ఎగ్గొట్టి వచ్చిన వాళ్ళు కనపడే వాళ్ళు, అందులోను అక్కడ ఎవరూ వుండే చోటు కాదు. ఆ ఏరియా లో పూర్వం అమ్మాయిలను లాక్కు పోయి పాడుచేసిన సంఘటనలు కూడా జరిగాయంట. నేను వెళ్ళే టైం ఉదయం 8.00, సాయంత్రం 7.00 , ఆ టైం కే అక్కడ జంటలు కనిపిస్తుంటే నాకు వాళ్ళ తల్లి తండ్రులు ఏమి చేస్తున్నారు అని అనుమానం వచ్చేది. తండ్రి ఏదో పని మీద తిరుగుతానే వుంటారు, వుద్యోగం చెయ్యని తల్లులు నెల కొకసారైనా కాలేజ్ కి వెళ్లి అమ్మాయి సరిగ్గా వస్తోందో, లేదో కనుక్కోవచ్చు కదా.

ఈ మద్యన వరుసగా ఒక నెల పాటు సాయంత్రం పూట మా ఫ్రెండ్స్ వస్తే మా గేటు దగ్గర బాతాఖాని వేసాం. నేనుంటున్న అపార్టమెంట్ ఎదురుగా ఒక బేకరి వుంది.బాగా హడావిడి గా వుంటుంది. ఒక రోజు ఒకమ్మాయి వచ్చి మాకు కొద్ది దూరం లో నిలబడి ఫోనులో ఎవరితోనో మాట్లాడి అక్కడే వెయిట్ చేస్తోంది. ఎంత వయసు వచ్చినా మగవాడిని కదా, ఆ అమ్మాయి ఏమి చేస్తుందా అని చూడడం మొదలు పెట్టాను. కొద్ది సేపటికి బాయ్ ఫ్రెండ్ వచ్చాడు, ఆ అబ్బాయి వచ్చేదాకా ఆ అమ్మాయి చేతిలో ఫోన్ గిర్రు గిర్రు న తిప్పుతానే వుంది. అలా ఒక గంట నిలబడ్డారు. మరుసటి రోజు ఇదే వరుస. అలా పది రోజులు గడిచాకా వాడు వాడి ఫ్రెండ్స్ ని ఇద్దరినీ తీసుకు వచ్చాడు, నలుగురు కలసి ఒక గంట మాట్లాడుకుని వెళ్ళిపోయారు. మరుసటి రోజు ఆ అమ్మాయి తన ఫ్రెండ్స్ ని ఇద్దరిని తీసుకొనివచ్చింది. రెండు రోజులు ఆ అమ్మాయి ఫ్రెండ్స్ ఒక వైపు దూరంగా, అబ్బాయి ఫ్రెండ్స్ ఇంకో వేపు దూరంగా నిలబడేవారు. మూడోరోజు అక్కడ మూడు జంటలు తయారయ్యి పోయాయి. అందుకనే నీ ఫ్రెండ్స్ ఎవరో చెపితే నువ్వు ఎటువంటివాడవో చెపుతాను అనే సామెత వచ్చింది. తరువాత ఏమైయ్యిందో నాకు తెలియదు. నేను ఇదివరకటి లా ఉండుంటే వాళ్ళను ఖచ్చితంగా మందలించేవాడిని. ఇప్పుడు ఎవరైనా అలా చేస్తే నువ్వు ఎవడవి అని అంటున్నారు, పిల్లలు కాదు వాళ్ళ పేరెంట్స్. శ్రీ రామ సేన ముతాలిక్ చేసింది నా దృష్టిలో మంచి పనే, కాకపొతే వేలంటైన్ డే రోజు తాళి కట్టించడం తప్పు. నేను ఇదివరకు ఇలాగే ఒక జంటను తిడితే, పాపం వాళ్ళేమి అనలేదు, భయపడి వెళ్ళిపోయారు, మళ్ళీ ఆ రోడ్ లో నాకు కనపడలేదు, కానీ నా  ఫ్రెండ్స్ మాత్రం నన్ను తిట్టారు, నువ్వేవడివయ్యా  అని. అప్పుడు నేను వాళ్ళతో ఒకటే చెప్పాను, మన ఆడపిల్లలు అదే పని చేస్తే మనం ఊరుకుంటామా, తప్పు చేసేటప్పుడు పెద్ద వాళ్ళగా మనం చెప్పవచ్చు అని.

 ఒకసారి ఇలాగే మా కాంట్రాక్టర్ కొడుకు సైట్ లో వున్న అమ్మాయితో యవ్వారం మొదలు పెట్టాడు, నా అసిస్టెంట్ ఈ విషయం నాతొ చెపితే నేను వాళ్ళ నాన్న తో చెప్పు అన్నాను. ఇతను చెపితే వాళ్ళ నాన్న పోనిలెండి, వెదవ దాన్నిపట్టుకునన్నా సైట్ లో ఉంటాడు అని తేలిగ్గా తీసి పడేసాడు. ఇది జరిగిన మూడు నెలలకి అతని కూతురు పేపర్ వేసే కుర్రవాడితో వెళ్ళిపోయింది. మా ఆఫీసు వాళ్ళు పలకరించడానికి వెళుతూ నన్నూ రమ్మన్నారు, నేను రానని చెపితే ఎందుకని అడిగారు, ఏమి లేదు, కొడుకు చేసింది తప్పు కానప్పుడు కూతురు చేసింది కూడా తప్పు కాదు, అతను ఎడవాల్సిన పని లేదు, మనం సానుభూతి చూపించాల్సిన పని అంత కంటే లేదు అన్నాను. నువ్వు మూర్ఖపు నా కొడుకువిరా బాబూ అని వెళ్ళిపోయారు.
ఇవి అన్నీ చదివి నన్ను మాత్రం మంచోడు అని అనుకోవద్దు.   

No comments:

Post a Comment