ఆర్.కె. లక్ష్మణ్ గారికి క్షమాపణలతో.............

Tuesday, December 7, 2010

http://storiesofsexworkers.blogspot.com/
మధురవాణి చెబుతున్న అనుభవాలు ఈ సమాజం లో చాలా ఎక్కువ జరుగుతున్నాయి. అయితే చిన్న వయసులోనే మనుషులని ఈ వృత్తి లోకి దింపుతారా అనే అనుమానాన్ని ఒకాయన వెలిబుచ్చారు. నేను చూసిన ఒక సంఘటన చెపుతాను. 2008 లో నేను వైజాగ్ లో వున్నప్పుడు నా ఫ్రెండ్ ఫోన్ చేసాడు. వాడు అప్పుడు ఊరిలో లేడంట. వాడికి ఎప్పుడు వేశ్య లని సప్ప్లై చేసే మనిషి వాడికి ఫోన్ చేసి కన్నెరికం చెయ్యవలసిన అమ్మాయి వుంది, మీకు అప్పగిస్తాను అని అందంట. వాడు నాకు ముందు ఈ విషయం చెప్పకుండా ఒరేయ్ మంచి అమ్మాయి వుంది పంపనా అన్నాడు, నాకు అటువంటివి ఇష్టం వుండదు.( అలాగని నేనేమి శ్రీ రామ చంద్రుడుని కాదు, కాకపొతే నాకు వేశ్య లంటే జాలి, ఏ మనిషి కూడా కావాలని ఆ వృత్తి లోకి రావాలని కోరుకోదు అందుకని), కానీ ఆ విషయం చెపితే వాడు నన్ను ఎంత వెటకారం చేస్తాడో నాకు తెలుసు, అంతకుముందు నేను ఏలూరు లో వున్నప్పుడు ఒకసారి భోగం మేళం పెట్టి మా ఫ్రెండ్స్ నన్ను రమ్మన్నారు, నాకు ఇష్టం లేకపోయినా వాళ్ళ బలవంతం మీద నేను వెళ్లి 10 నిముషాలు వుండి వచ్చేసాను (మీరు నమ్మరు కానీ నాకు వాళ్ళని చూస్తే నాకు విపరీతమైన బెంగ గా వుంటుంది), ఆ మరుసటి రోజు మావాళ్ళు నా మీద వేసిన జోక్స్ కి నేను చెప్పిన సమాధానం ఒకటే. మగతనం అంటే అవసరాన్ని సొమ్ము చేసుకోవడం కాదు, ఎవరైనా నిన్ను ఇష్ట పడేటట్టు చేసుకోవడం, దాన్ని మగతనం అంటారు అని తప్పించుకున్నాను. ఆ అనుభవం మీద, ఇంతకి ఫిగర్ వయసు ఎంతరా అని అడిగితె వాడు అప్పుడు చెప్పాడు, చిన్న పిల్లని. వాడితో ఒకటే అన్నాను, ఒరేయ్ ఆ పిల్ల వయసున్న కూతురు నాకు వుందిరా, అసలు నీకు బుద్ధి ఉందా అని తిట్టాను. వాడు వెంటనే ఫోన్ పెట్టేసాడు. ఆ తరువాత చాలా రోజులు ఫోన్ చెయ్యలేదు. చాలా రోజుల తరువాత వాడు నాకు ఫోన్ చేసి నేను బీచ్ లో వున్నాను, వస్తావా అని అడిగాడు. సరే మనకి పనేమీ లేదు కదా అని వెళ్లి, వాడి కారు పక్కనే నా బైక్ పార్క్ చేసి వాడి కారు ఎక్కడానికి వెనుక డోర్ తీశాను, వెనకాల ఒక చిన్న అమ్మాయి (15 సంవత్సరాలు ఉంటాయేమో), ఒక ముసలావిడ కుర్చుని వున్నారు. వాడి గురించి నాకు తెలిసిందే గనుక నేను వాళ్ళని పట్టించుకోకుండా వెనకాల కూర్చున్నాను. నాకు ఆ అమ్మాయి మీద అనుమానం రాలేదు. వాళ్ళ మామ ఆ పిల్లని వైజాగ్ చూపించడానికి తీసుకువచ్చి వుంటుంది అనుకున్నాను.నేను ఆ పాపని ఏమి చదువుతున్నావు అని అడిగితే ఆ అమ్మాయి 10 వ తరగతి అయ్యిపోయింది అని చెప్పింది, మార్కులు కూడా 400 దాటినట్టు చెప్పిన గుర్తు. ఈ లోపు ముందు కూర్చున్న మా వాడి ఫ్రెండ్ ఏమిటండి మీరు అందరిని ఏమి చదువుతున్నారు అని అడుగుతారు అన్నాడు. ఊరికినే అడుగుతాను అంతే అన్నాను.(ఎందుకంటే అంతకు ముందు ఇటువంటిదే ఇంకో విషయం జరిగింది). ఈ లోపు ఆ ముసలిది రాజుగారితో మాట్లాడవే అని ఆ పిల్ల చెయ్యి తీసి నా కాలు మీద పెట్టింది. నాకు మతి పోయి నీ యమ్మ పిచ్చ, పిచ్చ గా వుందా అని తిట్టాను. అప్పుడు మా వాడు ఒరేయ్ నేను నీకు ఆ రోజు ఫోన్ చేసింది ఈ పిల్ల గురించే అన్నాడు. నాకు నోట్లో మాట రాలేదు. ఈ లోపు ముందున్న వాడి ఫ్రెండ్ మందు గ్లాస్ ఆ అమ్మాయి కి ఇచ్చి తాగమన్నాడు. ఇంక నేను కారు లో కూర్చోలేక, ఒరేయ్ నాకు పని వుంది, కారు ఆపు నేను దిగిపోతాను అని చెబితే వాడు నువ్వు ఇంక బాగుపడవు, నువ్వేదో ఫ్యామిలీ కి దూరం అయ్యావని రమ్మంటే ఇలా చేస్తావేమిటి అని తిట్టి నన్ను నా బైక్ దగ్గర దింపేసాడు. ఆ రోజు రాత్రి నాకు నిద్ర పట్టలేదు. వాడు నన్ను తిట్టడం అది రెండో సారి. మొదటి అనుభవం ఇంకోలాగ

No comments:

Post a Comment